Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM - Bảng giá 2022

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM ngày càng phổ biến và phát triển trong vài năm gần đây. Để cập nhật được bảng giá 2022 mới nhất, bạn có thể gọi đến 1800.00.08 để được hỗ trợ.

  • 08-07-2022 155

Gọi ngay: 09 38 38 38 80

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và vận chuyển hàng hóa nhanh chóng hơn. Chính vì thế, thay vì bỏ số tiền lớn để mua xe tải phục vụ cho việc vận chuyển, hiện nay hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tìm thuê xe tải.

Taxi tải Thành Hưng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành vận chuyển chuyên nghiệp, bên cạnh những dịch vụ taxi tải nổi bật, cho thuê xe tải cũng là dịch vụ mang tính chiến lược của công ty chúng tôi. Mục tiêu của Thành Hưng là luôn làm hài lòng khách hàng, tận lực giúp quá trình chuyển hàng nhanh hơn, gọn hơn, an toàn và tiện lợi hơn.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN CÙNG XE TẢI THÀNH HƯNG

Để tránh phát sinh thêm các chi phí khi sử dụng dịch vụ vận chuyển chở hàng hóa. Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ đồ đạc, hàng hóa để đảm bảo khi xe đến không phải đợi lâu gây tốn kém chi phí chờ đợi, cước phí chờ sẽ được tính từ phút thứ 61 trở đi. Quý khách hàng cần người bốc xếp hàng hóa có thể liên hệ với công ty để được báo giá. Lái xe chỉ hỗ trợ khi họ có thể xuống xe chở hàng nặng khi trên xe cần chở nhiều người.

Bên cạnh dịch vụ taxi tải, Thành Hưng còn cung cấp dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp. Tùy theo khối lượng hàng hóa cần vận chuyển để bạn cân đối sử dụng nhân công bốc xếp hợp lý để đảm bảo vận chuyển nhanh chóng và an toàn.

Lựa chọn một chiếc xe tải chở hàng phù hợp không chỉ giúp vận chuyển hàng hóa an toàn, hiệu quả mà còn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến ​​thức hay kinh nghiệm để lựa chọn và thuê xe tải phù hợp với nhu cầu của mình. Vì vậy, với kinh nghiệm cho thuê dịch vụ taxi tải, xe tải chở hàng, Taxi tải Thành Hưng sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết chọn xe tải phù hợp với mặt hàng, giúp bạn có những lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM hợp lý nhất.

Một trong những bước cơ bản đầu tiên khi bạn muốn thuê xe tải là phải xác định được khối lượng và loại hàng hóa cần vận chuyển, sau đó lựa chọn loại xe phù hợp. Ngoài ra, bạn không chỉ tránh được những tình huống dở khóc dở cười mà còn có thêm nhiều lựa chọn các loại xe tải phù hợp với hàng hóa.

Chất lượng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp là ưu tiên hàng đầu

Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng được thể hiện ở:

- Trang thiết bị hỗ trợ bốc xếp đồ đạc, hàng hóa, xe chuyên dụng hiện đại.

- Quy trình làm việc, hợp đồng vận chuyển khoa học và rõ ràng.

- Quá trình giao nhận xe nhanh gọn, nhưng vẫn đủ đảm bảo đúng thủ tục cần thiết.

- Dịch vụ cam kết bảo hiểm tài sản và đền bù nếu có sự cố xảy ra do lỗi từ phía nhân viên của chúng tôi.

- Đội ngũ tư vấn - khảo sát - triển khai tận tâm và nhiệt tình.

BẢNG GIÁ CƯỚC CHO THUÊ XE TẢI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2022

Lưu ý: Bảng giá cước xe tải thành hưng và các chủng loại xe kích thước của từng xe trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thể cập nhật ưu đãi chính xác nhất tại thời điểm hiện tại, vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước gọi 1800.00.08 của chúng tôi.

NHỮNG CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TAXI TẢI TRỌN GÓI THÀNH HƯNG. 

Bạn sẽ ngạc nhiên về tính năng và giá cả khi đến với chúng tôi để tìm kiếm và lựa chọn sử dụng dịch vụ taxi tải nói chung và thuê xe tải chở hàng nói riêng. Tiết kiệm thời gian đi lại hơn, tiền bạc và sức lao động cũng được đỡ đần hơn khi bạn cần vận chuyển một khối lượng lớn hàng hóa, nguyên vật liệu với xe tải Thành Hưng. Thay vì chở nhiều lần bằng xe máy, tốn công sức và thời gian, nhưng so với tiền xăng cho những chuyến đi như vậy thì chúng ta vẫn phải tính toán.

Bên cạnh lợi ích mà Taxi tải Thành Hưng mang đến, chúng tôi còn cam kết đến khách hàng của mình:

- Đội ngũ nhân viên có thái độ tích cực, thân thiện và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Tuân thủ các điều kiện quy định trong hợp đồng đã ký kết.

- Chi phí vận chuyển mang tính cạnh tranh.

- Đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, máy móc, thiết bị, hàng hóa… trong suốt quá trình vận chuyển.

- Đảm bảo các giao dịch được thực hiện kịp thời gian, không chậm trễ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Nếu quý khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ mua bảo hiểm tài sản, hàng hóa.

- Nếu có vấn đề gì xảy ra do sơ suất vận chuyển, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị thị trường hợp lý.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM được cung cấp bởi Taxi tải Thành Hưng luôn được cập nhật giá cước thường xuyên. Để có thể chủ động tìm hiểu cũng như được cung cấp Bảng giá 2022 nhanh chóng nhất, Quý khách hàng có thể liên hệ vào số Tổng đài miễn cước gọi 1800.00.08.

 ------------------------------

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 

VUI LÒNG GỌI TRƯỚC KHI ĐẾN - GẶP NAM

Phone/Zalo: (24/24) 0938 38 38 80 hoặc tổng đài miễn cước: 1800.00.08

THÔNG TIN LIÊN QUAN

- Thuê xe tải vận chuyển hàng hóa trong mùa dịch

Giá cho thuê xe tải chở hàng Bắc Nam

Bảng giá chuyển dọn nhà cập nhật mới nhất

Nhập Email nhận thông tin từ Thành Hưng

Subscribe

Cần Chuyển Nhà ? gọi ngay : 09 38 38 38 80